47 người đang online
°

Lễ công bố xã Nhị Hà, huyện Thuận Nam đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022

Đăng ngày 22 - 04 - 2023
Lượt xem: 412
100%

Sáng ngày 21/4/2023, huyện Thuận Nam tổ chức Lễ công bố xã Nhị Hà đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Lệ - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Châu Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; đồng chí Ngô Văn Sậy – Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trương Xuân Vỹ - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Trung Hòa – UVTVHU, Trưởng ban Dân vận - Chủ tịch UBMTTQVN huyện; các đồng chí Ban Thường vụ huyện ủy; đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh; các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và Đảng ủy-UBND các xã; lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN và các ban, ngành đoàn thể xã Nhị Hà; các vị cao tuổi, người có uy tín trong cộng đồng dân cư, cán bộ hưu trí và hơn 70 đại biểu đại diện cho Nhân dân trên địa bàn xã Nhị Hà cùng tham dự.

(Các đồng chí Thường trực huyện ủy Thuận Nam trao Bằng công nhận, tặng hoa chúc mừng Bí thư và Chủ tịch UBND xã Nhị Hà)

 

            Sau một thời gian nổ lực, phấn đấu và triển khai thực hiện với tinh thần quyết liệt, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự ủng hộ, tham gia tích cực của người dân, đồng hành của các doanh nghiệp trên địa bàn, đặc biệt là sự chỉ đạo, hỗ trợ của Tỉnh, Huyện; đến cuối năm 2022, xã Nhị Hà đã đạt 19/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Nhìn chung, bộ mặt nông thôn xã có nhiều khởi sắc, khang trang, sạch đẹp; cơ sở hạ tầng điện, giao thông, thủy lợi, trường học, trạm y tế, chợ, các thiết chế văn hóa... được đầu tư hoàn thiện; an ninh trật tự được giữ vững ổn định; đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng lên rõ rệt; hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh...

 

(Đồng chí Châu Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy tặng Bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân)

 

(Đồng chí Trương Xuân Vỹ - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân)

 

            Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng, ghi nhận và biểu dương kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Nhị Hà đã đạt được; đồng thời, mong muốn trong thời gian tới Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Nhị Hà cần tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng các tiêu chí hơn nữa để xã đạt chuẩn nông thôn mới bền vững, hướng tới xây dựng xã Nhị Hà đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao trong thời gian sớm nhất, góp phần phấn đấu đến năm 2025 huyện Thuận Nam đạt chuẩn Nông thôn mới theo Nghị quyết 13-NQ/HU ngày 20/02/2023 của Ban chấp hành Đảng bộ huyện Thuận Nam đã đề ra.

 

(Đồng chí Đinh Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo)

 

            Nhân dịp này thừa ủy quyền của lãnh đạo Tỉnh: các đồng chí Thường trực huyện ủy trao Bằng công nhận xã Nhị Hà đạt chuẩn nông thôn mới và tặng hoa chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Nhị Hà; đồng chí Châu Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 tập thể và 5 cá nhân. Đồng chí Trương Xuân Vỹ - Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho 02 tập thể và 10 cá nhân. Chủ tịch UBND xã Nhị Hà cũng trao tặng giấy khen cho 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng xã Nhị Hà đạt chuẩn nông thôn mới.

 

Tin liên quan

Huyện Thuận Nam tổ chức Lễ công bố xã Cà Ná đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2022(13/07/2023 6:58 SA)

Tin mới nhất

Huyện Thuận Nam tổ chức Lễ công bố xã Cà Ná đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2022(13/07/2023 6:58 SA)