Công đoàn cơ sở Ngân hàng CSXH tỉnh thăm, tặng quà đối tượng chính sách nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Chiều ngày 26/7/2024, Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh Ninh Thuận Tham do đồng chí Lê Minh Lộc - Bí thư đảng uỷ, Giám đốc NHCSXH tỉnh làm Trưởng đoàn và các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn đến thăm tặng, quà Mẹ Việt Nam anh hùng xã Cà Ná và Thương binh xã Phước Diêm.

Đoàn đã thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng phần quà cho Mẹ Việt Nam anh Hùng Lê Thị Hự tại xã Cà Ná và 02 Thương binh xã Phước Diêm.

Đây là hoạt động nhằm tỏ lòng quý trọng và biết ơn của cán bộ, người lao động NHCSXH tỉnh Ninh Thuận đối với người có công cách mạng, cống hiến vì độc lập, tự do của dân tộc giáo dục cho Đoàn viên công đoàn, người lao động làm việc tại NHCSXH tỉnh Ninh Thuận về truyền thống vẻ vang của dân tộc, ghi nhớ sự cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của thế hệ trẻ đối với thế hệ cha ông đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Văn Quyến - NHCSXH huyện