Khai giảng lớp nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2022

Sáng ngày 21/6/2022, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2022. Tham dự Lễ khai giảng có đồng chí Hồ Văn Về - UVBTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra huyện ủy; đồng chí Bùi Hữu Giáo – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, kiêm Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Lê Xuân Sang – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy cùng 75 cán bộ, công chức phụ trách công tác kiểm tra, giám sát của các chi, đảng bộ trực thuộc.

Trong thời gian từ ngày 21/6 đến ngày 23/6/2022 các học viên được trang bị với 07 chuyên đề: Những vấn đề chủ yếu về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng; Kỷ luận của Đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng; Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; Kiểm tra tài chính Đảng; Kiểm tra tổ chức Đảng cấp dưới và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; Giải quyết tố cáo tổ chức Đảng và đảng viên; Giám sát tổ chức đảng cấp dưới và đảng viên. Giảng viên đứng lớp là các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy, huyện ủy.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, thừa ủy quyền của Thường trực huyện ủy; đồng chí Hồ Văn Về-Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra huyện ủy đề nghị các đồng chí học viên tham gia lớp phải nghiêm túc học tập, tham dự đủ các chuyên đề, tích cực trao đổi với giảng viên và làm bài thu hoạch để nắm vững những nội dung cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng nhằm đáp ứng những yêu cầu mới về nâng cao nghiệp vụ và hiệu quả hoạt động kiểm tra, giám sát ở các chi đảng bộ cơ sở.

 

Xuân Quyết