Huyện Đoàn phối hợp với CLB thiện nguyện “Đời có bao nhiêu ngày vui TP.HCM” trao tặng quà tại xã Phước Hà

Từ ngày 18 - 19/6/2022, Huyện đoàn Thuận Nam phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện “Đời có bao nhiêu ngày vui Thành Phố Hồ Chí Minh” và với Đoàn thiện nguyện “Châu Đốc An Giang”, tổ chức trao tặng quà cho hộ nghèo, học sinh tiểu học và khám chữa bệnh cho người dân tại xã.

Đoàn đã trao tặng 250 phần quà cho người dân hộ nghèo gồm: Mì  tôm, gạo, mắn, bột ngọt, dầu ăn và trao tặng 376 phần quà cho các em học sinh tiểu học gồm: cặp sách, bánh, kẹo, sữa. Ngoài ra, còn khám bệnh và phát thuốc cho người già, neo đơn, tàn tật với tổng giá trị 160 triệu đồng.

Thông qua tặng quà, nhằm tạo niềm vui cho các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn góp phần ủng hộ vật chất cho các em học sinh học tập, sinh hoạt tốt hơn và khích lệ tinh thần cho các hộ dân nghèo vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời nhằm phát huy tinh thần xung kích, tinh thần tương thân, tương ái của đoàn viên, thanh niên huyện Thuận Nam và các tình nguyện viên của câu lạc bộ thiện nguyện “Đời có bao nhiêu ngày vui TP.HCM” và Đoàn thiện nguyện “Châu Đốc An Giang” trong công tác an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

 

 

Thanh Hồng