NHCSXH huyện Thuận Nam tham dự Lễ phát động “Tháng hành động gửi tiền chung tay vì người nghèo”

Sáng ngày 11/05/2022, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Thuận Nam phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác cấp huyện tổ chức tham dự Lễ phát động “Tháng hành động gửi tiền chung tay vì người nghèo” năm 2022 do NHCSXH tỉnh tổ chức. Về phía huyện, tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Cường – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCXH huyện.

Tại buổi lễ phát động, khách hàng đã nghe Chi nhánh NHCSXH tỉnh giới thiệu các sản phẩm tiền gửi tiết kiệm, hình thức gửi, địa điểm nhận và chi trả tiền gửi tiết kiệm đang áp dụng trong hệ thống NHCSXH. Qua đó, nhằm kêu gọi, vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân và người dân toàn tỉnh tham gia gửi tiền tiết kiệm để tạo lập nguồn vốn cho vay đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác; góp phần thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội và giảm nghèo bền vững.

Phát biểu hưởng ứng tại Lễ phát động, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện khẳng định 1 lần nữa ý nghĩa nhân văn của việc gửi tiền tại NHCSXH với việc tạo mô hình sinh kế, tăng thêm thu nhập, ổn định cuộc sống vươn lên thoát nghèo cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. Đồng thời hy vọng sẽ lan tỏa thông điệp này đến tất cả cơ quan đơn vị, tổ chức cá nhân và nhân dân trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện Thuận Nam nói riêng, góp phần chung sức đồng lòng để hoạt động “ gửi tiền chung tay vì người nghèo” mang lại hiệu quả thiết thực.

 

Huy Vũ