29 người đang online
°

Đoàn Thanh niên công an huyện tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022

Đăng ngày 06 - 06 - 2022
Lượt xem: 143
100%

Ngày 04/6/2022, Đoàn Thanh niên Công an huyện, Phòng An ninh kinh tế - công an tỉnh, Xã Đoàn Phước Hà phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện Tia Sáng – TP. Hồ Chí Minh tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và trao tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Phước Hà.

 

Chương trình có nhiều hoạt động vui chơi, văn nghệ hấp dẫn, cùng với nhiều trò chơi dân gian truyền thống diễn ra sôi động thu hút sự đông đảo các bé tham gia như Ném banh qua vòng, giải mã mê cung, bé đập lon, nhún em đi, tô em đi,...và tham gia gian hàng ẩm thực cho các em thiếu nhi ăn uống trong lúc chơi trò chơi. Ngoài ra, Đoàn còn trao tặng 100 suất quà cho hộ nghèo, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng; 450 suất quà cho các cháu thiếu nhi mỗi suất 200 ngàn đồng và tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa có phương tiện đến trường của xã Phước Hà, mỗi chiếc trị giá 1,4 triệu đồng. Với tổng kinh phí 120 triệu đồng.

 

 

Thông qua chương trình nhằm tạo niềm vui cho các em thiếu nhi, giúp cho các em có được sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần ủng hộ vật chất cho các em học sinh hoc tập , sinh hoạt tốt hơn và khích lệ tinh thần cho các hộ dân nghèo trên địa bàn. Đồng thời nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, phát huy tinh thần tương thân tương ái của đoàn viên, thanh niên và các tình nguyện viên của câu lạc bộ thiện nguyện Tia Sáng trong công tác an sinh xã hội.

 

Tin liên quan

Tin mới nhất

Huyện ủy Thuận Nam tổ chức Hội nghị nghiên cứu học tập, quán triệt tuyên truyền và triển khai...(18/05/2022 6:13 CH)